Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Lí Thuyết Về Phép Liên Kết Văn Bản Vào Dạy Học Viết Văn Kể Chuyện Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_17-22-57.png
    Ứng Dụng Lí Thuyết Về Phép Liên Kết Văn Bản Vào Dạy Học Viết Văn Kể Chuyện Cho Học Sinh Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Thành Phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
    Phân môn Tập làm văn (TLV) là một trong những phân môn có vị trí quan trọng của môn Tiếng Việt. Nhiệm vụ cơ bản của phân môn TLV là dạy học tiếng mẹ đẻ bởi vì: phân môn TLV sử dụng và hoàn thiện một cách tổng hợp các kiến thức và kĩ năng tiếng Việt: nghe, nói, đọc, viết cho học sinh, nhằm giúp các em sử dụng tiếng Việt có hiệu quả trong học tập và giao tiếp ở gia đình, nhà trường và xã hội. Rèn cho học sinh kĩ năng sản sinh ngôn bản, nhờ đó tiếng Việt không chỉ được xem xét từng phần, từng mặt qua từng phân môn và trở thành một công cụ tổng hợp để giao tiếp. Do vậy, phân môn TLV đã thực hiện mục tiêu cuối cùng, quan trọng nhất của dạy học tiếng mẹ đẻ là dạy học sinh sử dụng được tiếng Việt để giao tiếp, tư duy, học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lợi
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49582.html
    https://drive.google.com/file/d/1j3LMcMObG1IqTy5BUXyltZn4nDkgjCnL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page