Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Lý Thuyết Tự Sự Học Trong Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Lý Thuyết Tự Sự Học Trong Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại
    Luận văn tìm hiểu những vấn đề cơ bản của lí thuyết tự sự học và thể loại truyện ngắn làm cơ sở lí luận. Ngoài ra, chúng tôi tìm hiểu thực trạng của việc ứng dụng lí thuyết tự sự học vào dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại (Chương trình Ngữ Văn 11 ban Cơ bản) ở trường trung học phổ thông hiện nay để làm cơ sở thực tiễn thực hiện đề tài. Chúng tôi đã đưa ra mục tiêu, nguyên tắc dạy học truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn 11 theo hướng ứng dụng lí thuyết tự sự học. Từ đó đề xuất một số biện pháp dạy học truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn 11 theo hướng ứng dụng lí thuyết tự sự học nhằm phát triển năng lực văn học cho học sinh, sử dụng một số phương pháp, kĩ thuật trong các hoạt động dạy học tác phẩm Chí Phèo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Phạm Thị Huệ
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/84464
    https://drive.google.com/uc?id=1Bosl1_i929Sbqe5wQeqINHl7thwQVuKS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page