Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Sinh Học 8 Để Phát Triển Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, May 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Sinh Học 8 Để Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Thế giới đang bước vào thế kỷ của sự phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ. Cả nhân loại đang tiến tới kỷ nguyên của nền kinh tế tri thức - nền kinh tế có hàm lượng chất xám sẽ chiếm phần lớn sản phẩm. Do đó, giáo dục phải luôn không ngừng cập nhật, đổi mới để có thể nâng cao dân trí, đồng thời đào tạo ra nguồn nhân lực có năng lực phù hợp với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế tri thức nói riêng và của toàn xã hội nói chung. Theo yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện về giáo dục thì đổi mới nội dung, phương pháp, đánh giá... là rất cần thiết. Đặc biệt, quan trọng hơn là đổi mới về PPDH theo hướng dạy học phát triển năng lực nhằm tạo ra những con người năng động, sáng tạo, có tư duy khoa học, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Phượng
    • Tác giả: Bùi Phương Anh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86875
    https://drive.google.com/uc?id=1O-yej9GO04JhZ8LGU19NV6K1As4CRMOQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page