Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Reggio Emilia Vào Giáo Dục Kỹ Năng Tiền Đọc Viết Có Ý Nghĩa Cho Trẻ Mẫu Giáo 4 - 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Reggio Emilia Vào Giáo Dục Kỹ Năng Tiền Đọc Viết Có Ý Nghĩa Cho Trẻ Mẫu Giáo 4 - 5 Tuổi
    Giáo dục kỹ năng tiền đọc viết là một trong những nội dung không thể thiếu trong chương trình GDMN cho trẻ MG 4 – 5 tuổi. Việc chuẩn bị cho trẻ làm quen với đọc viết là cơ sở quan trọng để hình thành kỹ năng đọc viết, đồng thời góp phần tích cực giúp trẻ thích ứng với việc học tập nói chung ở trường phổ thông – một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả của quá trình học tập của trẻ về sau. Biết đọc viết sẽ giúp trẻ có cảm nhận sâu sắc hơn, hình thành thói quen tự học, tự suy nghĩ. Huygo cho rằng, “Sách vở là phương tiện cải tạo linh hồn. Nó cần thiết cho con người ở chỗ nó là chất nuôi dưỡng nguồn sáng” (Phùng Đức Toàn, 2009)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Tác giả: Lê Thị Châu
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20941
    https://drive.google.com/uc?id=1usjBCQygBWezrhqa7qyIUJxTpJ3Ngfzq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page