Luận Án Tiến Sĩ Ứng Dụng Nhóm Phương Pháp Dạy Học Các Môn Trong Chương Trình Giáo Dục Thể Chất Ở Học Viện An Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by csevenan, Nov 4, 2019.

  1. csevenan

    csevenan Member

    [​IMG]
    - Xác định được 7 yếu tố cơ bản chi phối hiệu quả công tác GDTC tại Học viện ANND gồm: Chương trình môn học; yếu tố người dạy; yếu tố người học; cơ sở vật chất phục vụ dạy và học; phương pháp dạy học GDTC; công tác tổ chức hoạt động GDTC và công tác chỉ đạo, quản lý hoạt động dạy học GDTC. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng các yếu tố chi phối hiệu quả công tác GDTC tại Học viện. Đánh giá thực trạng sử dụng PPDH GDTC tại Học viện An ninh nhân dân, tìm ra những ưu điểm và hạn chế trong sử dụng PPDH môn học GDTC tại Học viện.
    - Tiến hành phân nhóm PPDH kết hợp cả phân nhóm theo nhiệm vụ của giáo án và theo các giai đoạn hình thành kỹ năng vận động là phù hợp nhất với đối tượng sinh viên Học viện ANND. Trên cơ sở đó, lựa chọn được 12 nhóm PPDH tương ứng các nhiệm vụ: Dạy học lý thuyết (3 nhóm phương pháp), dạy học kỹ thuật (với 3 giai đoạn: giai đoạn dạy học lan tỏa, giai đoạn ức chế phân biệt và giai đoạn tự động hóa) (7 nhóm phương pháp); Phát triển thể lực (2 nhóm phương pháp).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Đại Dương, PGS. Nguyễn Văn Trạch
    • Tác giả: Thiều Tân Thế
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục thể thao 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34194
    https://drive.google.com/uc?id=12DSwHShjSXOI-b2cyrs4piMLcMi6iHIE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 4, 2019

Share This Page