Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phần Mềm Cabri 3D Trong Dạy Học Định Lí Hình Học Không Gian Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phần Mềm Cabri 3D Trong Dạy Học Định Lí Hình Học Không Gian Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Thế kỷ XXI, thế kỷ phát triển khoa học-công nghệ cao, thế kỷ của nền kinh tế tri thức, với sự phát triển vũ bão về khoa học, đòi hỏi ngành giáo dục cần phải ứng dụng CNTT vào các hoạt động DH để tiếp cận với khoa học hiện đại (như các phương tiện nghe, nhìn, truyền thông, máy vi tính) và tận dụng những thành tựu trong công nghệ dạy và học. Hơn nữa sự xuất hiện của nền kinh tế toàn cầu hoá, và nền kinh tế tri thức đang đưa xã hội loài người tới kỷ nguyên mới và nó cũng đòi hỏi một hệ thống giáo dục mới, có nội dung phương pháp mới nhằm tạo ra con người với kỹ năng toàn cầu. Đối với Việt Nam, hiện nay sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đang đặt ra yêu cầu cho ngành Giáo dục phải đổi mới PPDH và ứng dụng CNTT vào các hoạt động trong nhà trường nhằm mục tiêu đào tạo con người lao động mới góp phần giải quyết hai vấn đề quan trọng là phát triển nguồn nhân lực và chiếm lĩnh những công nghệ cao. Do vậy, ứng dụng CNTT trong đổi mới PPDH và các hoạt động Giáo dục khác là vấn đề cần thiết và quan trọng trong công tác chỉ đạo quản lý Dạy-Học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Đỗ Thị Quỳnh Giao
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005545
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page