Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phần Mềm EMP - Test Đổi Mới Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Sep 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phần Mềm EMP - Test Đổi Mới Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học 10 Ở Tỉnh Bắc Giang
    Nghị quyết Hội nghị lần 2 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá VIII về định hướng phát triển giáo dục - đào tạo trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, trong phần giải pháp chủ yếu đã nêu: “ Ngoài việc tăng cường nguồn nhân lực cho giáo dục đào tạo và xây dựng đội ngũ giáo viên có chất lượng cao thì việc tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục đào tạo và tăng cường cơ sở vật chất cho các trường học là điều cấp thiết. Phải đổi mới phương pháp giảng dạy, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy - học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, sinh viên…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Hoàng Phùng Xuân
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...day-hoc-sinh-hoc-10-o-tinh-bac-giang-581.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page