Luận Văn Tốt Nghiệp Ứng Dụng Phương Pháp Content And Language Intergranted Learning (CLIL) Trong Dạy Học Khoa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp Content And Language Intergranted Learning (CLIL) Trong Dạy Học Khoa Học Ở Tiểu Học
    Trong xu thế toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế hiện nay, việc nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ là thực sự cần thiết. Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 – 2025” được Thủ tướng Chính phủ ban hành theo Quyết định số 2080/QĐ-TTg với mục tiêu chung: “Đổi mới việc dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân, tiếp tục triển khai chương trình dạy và học ngoại ngữ mới ở các cấp học, trình độ đào tạo, nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc; tăng cường năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước; tạo nền tảng phổ cập ngoại ngữ cho giáo dục phổ thông vào năm 2025” đã khẳng định điều đó
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Phương
    • Tác giả: Đỗ Thị Thuỳ Dương
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21198
    https://drive.google.com/uc?id=10znW3a-3p1MQ1uJeqjjI-Zf1rjBETfft
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page