Luận Án Tiến Sĩ Ứng Dụng Phương Pháp Học Tập Tự Điều Chỉnh Của Sinh Viên Trong Học Tập Môn GDTC Cho Sinh Viên Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp Học Tập Tự Điều Chỉnh Của Sinh Viên Trong Học Tập Môn GDTC Cho Sinh Viên Trường Đại Học Tài Chính - Marketing
    Nghiên cứu đã thông qua các bước kiểm định, lựa chọn được 84 biến quan sát với 04 thang đo dùng để đánh giá thực trạng giảng dạy và học tập môn GDTC và phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường ĐH Tài chính – Marketing. Kết quả khảo sát về Chương trình giảng dạy môn GDTC cho thấy phù hợp với đặc điểm của trường và đáp ứng theo thông tư số 25/2015/TT-BGDĐT ban hành; Về cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy môn GDTC còn phải đi thuê mướn từ bên ngoài; Về đội ngũ giảng viên giảng dạy môn GDTC còn thiếu, chưa đảm bảo theo tiêu chuẩn giảng viên giảng dạy Đại học do BGD&ĐT quy định; Về việc học tập môn GDTC cho thấy sinh viên hiện nay vẫn học tập theo phương pháp truyền thống, chưa phát huy được tính tích cực, chủ động trong học tập môn GDTC của sinh viên. Cần có nghiên cứu chuyên sâu áp dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng học tập môn GDTC cho sinh viên Trường ĐH Tài chính – Marketing.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lý Vĩnh Trường, TS. Lê Anh Thơ
    • Tác giả: Nguyễn Trương Phương Uyên
    • Số trang: 330
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Tp. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34764
    https://drive.google.com/uc?id=1nADu0m65PqYOySt15q8Vnp01yi5YOrVM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page