Luận Văn Tốt Nghiệp Ứng Dụng Phương Pháp Phân Tích Bảng S-P Trong Thiết Kế Đề Kiểm Tra Trắc Nghiệm Khách Quan

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp Phân Tích Bảng S-P Trong Thiết Kế Đề Kiểm Tra Trắc Nghiệm Khách Quan Nội Dung Số Tự Nhiên Lớp 2
    Trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng thì giáo dục và đào tạo là một vấn đề quan trọng trong việc giáo dục tri thức và nhân cách của mỗi con người. Dạy học không chỉ dừng lại ở việc trang bị cho HS những kiến thức mà còn tạo cho HS một thói quen tự giác, độc lập, sáng tạo để có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh cụ thể của đời sống xã hội. Vì vậy cần phải đổi mới các phương pháp dạy học. Đổi mới phương pháp dạy học tức là phải kết hợp hài hòa, vận dụng linh hoạt các ưu điểm của phương pháp dạy học trong từng tình huống cụ thể. Nhất là việc kết hợp giữa phương pháp dạy, phương pháp học và phương pháp kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Quản Thị Hảo
    • Số trang: 53
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11325
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page