Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phương Pháp Sơ Đồ Trong Dạy Học Môn Toán Bậc Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 10:47 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_22-44-41.png
    Trong quá trình giảng dạy môn Toán ở Tiểu học, việc giúp học sinh phát triển kỹ năng giải toán là một yêu cầu quan trọng. Tuy nhiên, giải toán thường là một khía cạnh mà nhiều học sinh gặp khó khăn. Để giúp học sinh hiểu và giải quyết các bài toán một cách hiệu quả, giáo viên không chỉ nắm vững kiến thức và phương pháp dạy học, mà còn phải biết vận dụng các phương pháp thích hợp để tổ chức dạy học cho từng nội dung kiến thức cụ thể. Điều này sẽ kích thích sự say mê và hứng thú học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu mới của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Hiếu
    • Tác giả: Hồ Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 68
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Zcdvfk0qyK0jiIPmHaORKnIc7NYrqH-Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page