Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Portfolio Vào Đánh Giá Trẻ Mầm Non Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_0-23-59.png
    Trong hai thập niên qua ngành giáo dục mầm non (GDMN) đã và đang nỗ lực đổi mới sâu sắc: chuyển đổi từ cách tiếp cận lấy cô làm trung tâm sang lấy trẻ làm trung tâm, từ cách dạy truyền đạt sang cách dạy tích cực, từ chú trọng kết quả học tập dưới dạng kiến thức và kĩ năng sang chú trọng quá trình, trải nghiệm của chính trẻ và hình thành ở trẻ các năng lực nền tảng [11]. Trong xu thế đó, đổi mới quan điểm, nội dung, phương pháp và hình thức đánh giá việc học tập và phát triển của trẻ là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đánh giá trẻ chính xác sẽ giúp cho các nhà quản lí, giáo viên mầm non (GVMN) và phụ huynh có thêm thông tin hữu ích về nhu cầu, kinh nghiệm và hứng thú cũng như điểm mạnh và điểm yếu của trẻ để xây dựng kế hoạch dạy học phù hợp
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Tuyền
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16076
    https://nitro.download/view/1F5014987B4B943
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page