Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Sơ Đồ Tư Duy Vào Dạy Học Nhóm Bài Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ Cho Học Sinh Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Sơ Đồ Tư Duy Vào Dạy Học Nhóm Bài Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ Cho Học Sinh Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Và Dạy Nghề Phúc Yên
    Khi Trung Quốc gia nhập WTO, Friedman nhận xét: “Dường như cả thế giới phải thức dậy sớm hơn và chạy nhanh hơn”. Tất cả phải chạy nhanh hơn bởi sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt và dữ dội. Có thể nói bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra rất nhanh, đang làm phẳng thế giới, tạo ra môi trường học tập khác hẳn truyền thống và ảnh hưởng rất lớn đến phương pháp học tập của thế hệ học sinh (HS) thời hiện đại. Friedman nhận xét: “Kĩ năng đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần có trong một thế giới phẳng là khả năng “học phương pháp mới để làm những công việc cũ hay những phương pháp mới để làm những công việc mới…”. Những biến động mạnh mẽ và không ngừng nghỉ của mọi yếu tố cấu thành đời sống, nhất là khoa học kĩ thuật và công nghệ, đang là thách thức lớn nhất đối với mọi xã hội. Theo xu thế thế giới, nền giáo dục Việt Nam đang đối mặt với những cơ hội và thách thức rất lớn. Tình hình đó đòi hỏi nền giáo dục của nước ta phải đổi mới một cách toàn diện. Để thực hiện được mục tiêu đổi mới giáo dục như trên chúng ta không thể không nói đến phương pháp dạy học (PPDH) tích cực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13651
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page