Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Thuyết Trí Thông Minh Đa Dạng Của Howard Gardner Vào Phát Triển Chương Trình Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_18-52-15.png
    Ứng Dụng Thuyết Trí Thông Minh Đa Dạng Của Howard Gardner Vào Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Mầm Non
    Vào năm 1983, Tiến sĩ Howard Gardner, giáo sư trường đại học Harvard, đã viết cuốn Các khung trí tuệ (Frames of Mind) để đưa ra một học thuyết mới về trí thông minh của con người: thuyết trí thông minh đa dạng (TTMĐD). Quan niệm truyền thống đã luôn kết nối trí thông minh của con người với một khả năng duy nhất: tư duy toán và logic. Với TTMĐD Gardner cho rằng không chỉ có một mà có tám loại trí thông minh khác nhau và mỗi người đều có tất cả tám loại trí thông minh đó. Tuy nhiên, mức độ thông minh của từng loại trí thông minh khác nhau ở mỗi cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Cúc
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16077
    https://drive.google.com/uc?id=1-4ecf-QH5DmuTBsrGg03gJXz3pKQWeQV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page