Luận Văn Tốt Nghiệp Vài Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Oct 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vài Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ, Vật Lý 11 Nâng Cao
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước ngoặc lớn đánh dấu sự trổi dậy của một nền kinh tế với dân số trẻ và giàu tìm năng phát triển, đưa Việt Nam lên một tầm cao mới với vai trò và vị thế cao hơn trên trường quốc tế. Đó thực sự là cơ hội lớn cho đất nước, song cũng là thử thách lớn. Một trong những thách thức lớn nhất mà Nhà nước ta phải đương đầu chính là việc đáp ứng nguồn nhân lực mang những phẩm chất mới để có thể thực hiện được những mục tiêu lớn của đất nước đã đề ra.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Vật lý
    • Giáo viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Phạm Thế Nhân
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17y_plYozv3Ek8FvU8JhsB9-FCXyTWMxw/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page