Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Công Cụ Của Khái Niệm Hàm Số Trong Chương Trình Toán Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_23-28-22.png
    Nhiều công trình nghiên cứu khoa học luận lịch sử toán học cho thấy “ trong quá trình nảy sinh và tiến triển của mình, hầu hết các khái niệm của toán học đều xuất hiện (trong lịch sử) trước hết như một công cụ ngầm ẩn để giải quyết các vấn đề nào đó, sau đó chúng mới là đối tượng nghiên cứu của toán học. Khi đã có vị trí chính thức của một khái niệm toán học nó lại được sử dụng như một công cụ tường minh để giải quyết các vấn đề khác”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hoàng
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16774
    https://drive.google.com/file/d/1cK60rio3vt09A3psyhJ-YU1d9o9yIAVa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page