Luận Văn Tốt Nghiệp Vai Trò Của Âm Nhạc Trong Hoạt Động Kể Chuyện Cho Trẻ Ở Trường Mầm Non Đại Thịnh - Mê Linh - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vai Trò Của Âm Nhạc Trong Hoạt Động Kể Chuyện Cho Trẻ Ở Trường Mầm Non Đại Thịnh - Mê Linh - Hà Nội
    “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” đó là câu nói cho thấy được sự cần thiết trong việc giáo dục trẻ. Càng chăm sóc giáo dục trẻ chu đáo bao nhiêu thì càng có ý nghĩa chuẩn bị cho thế giới ngày mai bấy nhiêu. Trong đó đóng vai trò quan trọng nhất trong việc chăm sóc giáo dục trẻ theo đúng phương pháp khoa học là cấp học mầm non. Như chúng ta đã biết giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên cũng là tiền đề cho các cấp học sau này của mỗi con người. Giáo dục mầm non được đánh giá rất cao như Vladimir Ilyich Lenin đã nói “Phạm trù phổ biến vĩnh hằng là giáo dục trẻ con”. Hệ thống giáo dục mầm non có vai trò quan trọng trong việc hình thành những cơ sở ban đầu nhân cách cho trẻ, đồng thời giúp trẻ nhận thức và khám phá thế giới xung quanh cụ thể sinh động hơn làm giàu trí tưởng tượng sáng tạo của trẻ. Ở trường mầm non trẻ được học rất nhiều các môn học trong đó phải kể đến hai hoạt động âm nhạc và kể chuyện. Đó là các hoạt động có quan hệ chặt chẽ góp phần không nhỏ trong việc giáo dục ĐứcTrí -Thể- Mỹ cho trẻ cũng như nhà Sư phạm Xu-Khôm-Lin-Xki đã viết “Tuổi ấu thơ không thể thiếu âm nhạc cũng như không thể thiếu trò chơi và truyện cổ tích, thiếu đi những cái đó trẻ chỉ còn là những bông hoa khô héo…”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Mai
    • Tác giả: Vũ Thị Diệu Linh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13928
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page