Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của An-Gô-Rít Trong Dạy Học Phương Trình Và Hệ Phương Trình Ở Bậc Trung Học Cơ Sở Tại Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_23-51-30.png
    Khái niệm của an-gô-rit trong dạy học phương trình và hệ phương trình ở lớp 8 tại Lào có một vai trò quan trọng trong sự phát triển của toán học và trong thực tế. Ý nghĩa của an-gô-rit trong dạy học phương trình và hệ phương trình ở lớp 8 tại Lào được tìm thấy nhiều trong thực tiễn. Khi chưa được học phương trình và hệ phương trình, các em học sinh (HS) cũng đã bắt gặp chúng đâu đó nhiều lần trong cuộc sống. Phương trình và hệ phương trình tuy phát biểu rất đơn giản
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Phúc
    • Tác giả: VOLADETH Phoothone
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16775
    https://drive.google.com/file/d/1ufDOr27kQ_Zr1RFyVfBVb_bG8Eb5N_v7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page