Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của Giáo Viên Trong Quá Trình Dạy Mô Hình Hóa Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-34-0.png
    Nguồn gốc của toán học cũng như nhiều ngành khoa học khác đều xuất phát từ thực tiễn. Thực tiễn đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển các khái niệm toán học, đồng thời toán học là công cụ hữu hiệu để giải quyết các vấn đề xảy ra trong thực tiễn. Có thể nói, toán học và thực tiễn có mối liên hệ mật thiết với nhau. Một trong những nhiệm vụ cần thiết của giáo dục toán là đào tạo những con người lao động có hiểu biết, có trình độ và có khả năng vận dụng các thành tựu của toán học vào thực tiễn để mang lại những kết quả thiết thực trong cuộc sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Đình Quốc Tri
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14DeksW8kERrdXWAdganVChcih3mG--wc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page