Luận Văn Thạc Sĩ Vấn Đề Chọn Mẫu Trong Dạy Học Thống Kê Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_2-40-18.png
    Kiến thức của Khoa học Thống kê (TK) luôn cần thiết những hoạt động nhắm đến mục tiêu nắm bắt thông tin sơ bộ, qua đó có thể so sánh, đối chiếu giữa nhiều tập dữ liệu khác nhau liên quan đến cùng vấn đề cần nghiên cứu; đưa ra những dự báo ngắn hạn trong tương lai;… trên cơ sở đó đưa ra những kế sách và chiến lược hợp lý. Việc trang bị những hiểu biết về TK cần thiết không chỉ đối với các nhà lãnh đạo, mà như dự báo của H.G.Well: “Trong một tương lai không xa, kiến thức Thống kê và tư duy Thống kê sẽ trở thành một yếu tố không thể thiếu được trong học vấn phổ thông của mỗi công dân, giống như là khả năng biết đọc biết viết vậy”. Vai trò của khoa học Thống kê vì thế trở thành lý do đểcàng ngày càng có nhiều quốc gia xem nội dung này là một trong những nội dung trọng tâm của chương trình giảng dạy ngay từ bậc phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Đinh Thị Mạnh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16780
    https://drive.google.com/file/d/1SA6UO3lCavoLNLriatGZLQE7U-X_JWhu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page