Luận Văn Tốt Nghiệp Vấn Đề Địa Phương Hóa Giáo Dục Tại Việt Nam

Discussion in 'Viện Đại Học Sài Gòn' started by admin, Sep 22, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    NỘI DUNG
    • Lời nói đầu
    • Chương dẫn nhập: Tầm quan trọng của giáo dục
      • Đoạn 1: Quan niệm về giáo dục
      • Đoạn 2: Tương quan giáo dục và xã hội
        • A. Giáo dục và chính trị
        • B. Giáo dục và kinh tế
        • C. Giáo dục và văn hóa
    • Phần thứ nhất: Tổ chức giáo dục tại Việt Nam hiện nay
      • Chương I: Thực trạng tổ chức giáo dục Việt Nam
        • Mục I: Cơ cấu giáo dục tại Việt Nam
          • Đoạn 1: Tổ chức giáo dục
            • A. Tổ chức hành chánh
              • 1. Trung ương
              • 2. Chuyên môn
              • 3. Địa phương
            • B. Giáo dục địa hạt
              • 1. Bậc tiểu học
              • 2. Bậc trung học
              • 3. Bậc Đại học
          • Đoạn 2: Tính cách tập quyền của tổ chức giáo dục
        • Mục 2: Hiệu quả của giáo dục Việt Nam
          • Đoạn 1: Nguyên nhân của bế tắc giáo dục hiện tại
          • Đoạn 2: Các hiện tượng gây ra cho chính sách Giáo dục hiện tại
      • Chương II: Nhu cầu cải tổ giáo dục
        • Mục 1: Dân chủ hóa Giáo dục
        • Mục 2: Hữu hiệu hóa Giáo dục
          • Đoạn A: Tương quan giữa tổ chức và hiệui năng
          • Đoạn B; Sự cần thiết của một tổ chức giáo dục hợp lý tại Việt Nam
    • Phần thứ hai: Địa phương hóa giáo dục
      • Chương I: Mục tiêu và căn bản giáo dục mới
        • Mục 1: Mục tiêu và căn bản giáo dục mới
          • Đoạn A: Nền tảng giáo dục mới
          • Đoạn B: Hình thái thực hiện
        • Mục 2: Diễn trình kế hoạch
          • Đoạn A: Thời kỳ phôi thai (1964-1969)
          • Đoạn B: Thời kỳ chuẩn bị
        • Mục 3: Nội dung kế hoạch địa phương hóa
          • Đoạn A: Học khu và cơ cấu trực thuộc
          • Đoạn B: Vấn đề tài chánh và quản trị cơ sở giáo dục
          • Đoạn C: Vai trò của trung ương
          • Đoạn D: Chương trình học và thi cử
      • Chương II: Nhận định về kế hoạch
        • Mục 1: Các khó khăn của kế hoạch
          • Đoạn A: Trong hiện tại
          • Đoạn B: Trong tương lai
        • Mục 2: Phương thức giải quyết
          • Đoạn A: Sự mạo hiểm cần thiết trong việc đầu tư giáo dục
          • Đoạn B: Các phương thức vượt qua trở ngại
        • Mục 3: So sánh với một vài quốc gia khác
          • Đoạn A: Sơ lược giáo dục một vài quốc gia
          • Đoạn B: So sánh và rút ra kinh nghiệm
    • Kết luận
    • Tài liệu tham khảo
    THÔNG TIN
    • Vấn đề địa phương hóa giáo dục tại Việt Nam : luận văn Tốt nghiệp / Nguyễn Duy Chính ; Giáo sư hướng dẫn : Lê Văn Thận
    • Tác giả: Nguyễn Duy Chính
    • Chủ đề: Giáo dục
    • Nhà xuất bản: Học viện Quốc gia Hành chánh
    • Năm xuất bản: 1970
    • Loại tài liệu: Luận văn
    • Mô tả vật lý: 70 Trang
    • Ngôn ngữ: vie
    • Tác giả phụ: Học viện Quốc gia Hành chánh (Sài Gòn)
    • Thẻ: 370.9597
    • Thẻ: Cải cách giáo dục Việt Nam Cộng Hòa
    • Thẻ: Giáo dục và nhà nước Việt Nam Cộng Hòa
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/1614/1351/4/1371/0/0/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page