Vấn Đề Trường Cộng ĐồngPhần I: Giáo dục cộng đồng là gì? Chương I: Đường lối giáo dục cộng đồng Đoạn 1: Nguồn gốc giáo dục cộng đồng Đoạn 2: Mục tiêu giáo dục cộng đồng Đoạn 3: Nguyên tắc giáo dục cộng đồng Đoạn 4: Phương pháp giáo dục cộng đồng Đoạn 5: Chiều hướng cộng đồng tại một vài quốc gia trên thế giới Chương II; Trường tiểu học cộng đồng là gì? Đoạn 1: Tổ chức của các trường cộng đồng Đoạn 2: Điều hành Đoạn 3: Vai trò của trường cộng đồng Phần II: Công cuộc thực hiện đường lối Giáo dục cộng đồng Chương I: Sự tiến triển của ngành giáo dục cộng đồng Đoạn 1: Giai đoạn chuyển tiếp Đoạn 2: Giai đoạn thí nghiệm I Đoạn 3: Giai đoạn thí nghiệm II Đoạn 4: Giai đoạn trưởng thành Đoạn 5: Giai đoạn phát triển Chương II: Nhận xét về quá trình hoạt động của các trường cộng đồng 1. Ưu điểm 2. Những khuyết điểm và trở ngại vấp phải trong khi áp dụng Chương III: Làm thế nào để đẩy mạnh hoạt động của các trường cộng đồng? Đoạn 1: Làm thế nào để giáo chức chịu hoạt động cộng đồng? Đoạn 2: Làm thế nào cho sự phối hợp vừa có trên pháp lý vừa có trên thưc tế? Đoạn 3: Làm thế nào cho sự kiểm soát, đôn đốc các hoạt động cộng đồng có hiệu quả? Đoạn 4: Xác định môi trường hoạt động của giáo dục cộng đồng Luận văn tốt nghiệp Người hướng dẫn: GS. Lê Văn Thận Tác giả: Võ Phi Hùng Số trang: 88 File PDF-SCAN Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học Viện Quốc gia Hành chánh 1969 Link download https://drive.google.com/file/d/1SUeqjt1hyx72wkPHz2ccQmgkkIL7AyKGhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1