Vấn Đề Trường Tổng HợpDẫn nhập. Tầm quan trọng của trường Tổng hợp Điểm A. Quan niệm về sự học của người Việt Nam Điểm B. Giáo dục trung học: giáo dục phổ thông Điểm C. Trường Tổng hợp, một mẫu trường thích hợp cho sự cải tổ Phần 1. Tân giáo dục: Phương thức Trường Tổng hợp Chương 1. Thực trạng giáo dục trung học ở Việt Nam Mục 1. Tiến trình của giáo dục Trung học từ 1945 tới nay Mục 2. Đặc tính Mục 3. Một nền giáo dục nhiều khuyết điểm Chương 2. Lý thuyết tổng hợp Mục 1. Tân giáo dục do đâu mà có Mục 2. Trường Tổng hợp là gì? Mục 3. Sự khác biệt giữa Trường trung học Tổng hợp và Trường Kỹ thuật hay Chuyên nghiệp Phần 2. Đường hướng tổ chức và phát triển Trường Trung học Tổng hợp tại Việt Nam Chương 1. Giáo dục Tổng hợp tại một số quốc gia Mục 1. Giáo dục Tổng hợp tại Hoa Kỳ Mục 2. Giáo dục Tổng hợp tại Nhật Bản Mục 3. Giáo dục Tổng hợp tại Phi Luật Tân Chương 2. Giáo dục Tổng hợp tại Việt Nam Mục 1. Những giai đoạn phát triển Mục 2. Cơ cấu tổ chức và quản trị trường Tổng hợp Chương 3. Chương trình của Trường Trung học Tổng hợp Mục 1. Chương trình học Mục 2. Tầm quan trọng của chương trình công kỹ nghệ và kinh tế gia đình Kết luận. Trường Tổng hợp có thích nghi với hoàn cảnh Việt Nam không? Luận văn tốt nghiệp Người hướng dẫn: GS. Lê Văn Thận Tác giả: Huỳnh Văn Quế 89 Trang File PDF-SCAN Học Viện Quốc gia Hành chánh 1969 Link download https://drive.google.com/file/d/1PdYKwmzF8VceAqDlkQ7rS512ag0UXZkZhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1