Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng B-Learning Tổ Chức Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Mạng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-44-30.png
    Vận Dụng B-Learning Tổ Chức Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Mạng Xã Hội Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Phương pháp dạy học truyền thống từ xưa đến nay đã trở thành phương pháp dạy học chính yếu, vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất trong nhà trường ở nước ta. Theo phương pháp này, toàn bộ quá trình học tập có sự tiếp xúc trực tiếp giữa giáo viên (GV) và học sinh (HS). Người GV đóng vai trò trung tâm trong quá trình dạy học: “Thầy giảng – trò nghe” đây cũng là nguyên nhân làm cho học sinh trở nên thụ động, kém tích cực trong việc lĩnh hội kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56278
    https://drive.google.com/file/d/1qHNoluN9o_IM-qveNCa3wqi7TThwj-To
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page