Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng B - Learning Trong Dạy Học Nội Dung Điện Trường Thuộc Chương Trình GDPT 2018

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_2-53-26.png
    Vận Dụng B - Learning Trong Dạy Học Nội Dung Điện Trường Thuộc Chương Trình GDPT 2018 - Với Sự Hổ Trợ Của Moodle Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Chủ Và Tự Học Của Học Sinh
    Theo Quan điểm xây dựng chương trình giáo dục phổ thông – trích trong văn bản Chương trình tổng thể và văn bản Môn Vật lí được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT–BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018, chương trình giáo dục phổ thông mới không còn nặng về truyền thụ kiến thức như chương trình phổ thông hiện hành mà chú trọng thực hành, giúp HS vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học nhằm giải quyết vấn đề trong học tập và đời sống. Để HS có thể vận dụng hiệu quả và sáng tạo những kiến thức đã học thì thời gian tới lớp chỉ nên là thời gian để HS thảo luận và giải quyết các vấn đề học tập mà GV đặt ra. Muốn tổ chức được một lớp học như vậy trong điều kiện thời lượng có hạn của các tiết Vật lý ở trường phổ thông, thì việc HS phải tự học và tìm hiểu trước lý thuyết ở nhà là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Thị Sông Hương
    • Tác giả: Đinh Thị Thanh Thảo
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21827
    https://drive.google.com/file/d/1awINQiLtNtGaiFd7STKa-ZgGcm-mJjxx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page