Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Bản Đồ Tư Duy Vào Việc Hình Thành Kĩ Năng Tìm Dàn Ý Và Lập Dàn Ý Trong Dạy Học Và Làm Văn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_2-36-14.png
    Vận Dụng Bản Đồ Tư Duy Vào Việc Hình Thành Kĩ Năng Tìm Dàn Ý Và Lập Dàn Ý Trong Dạy Học Và Làm Văn Nghị Luận Ở Cấp Trung Học Cơ Sở
    Hiện nay, khoa học phát triển nhanh chóng, có nhiều thành tựu khoa học kĩ thuật cùng những ứng dụng hiện đại phục vụ cho việc nâng cao đời sống con người. Và thước đo năng lực sáng tạo của con người trong nền kinh tế tri thức ngày nay chính là tốc độ tư duy, khả năng chuyển hóa tri thức khoa học thành những ứng dụng mang giá trị thực tiễn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, con người chưa sử dụng tối đa năng lực bộ não của mình trong các lĩnh vực sáng tạo, ghi nhớ và học tập. “Căn bệnh ngủ” thay vì học – căn bệnh có tính toàn cầu – sở dĩ tồn tại là vì trong suốt mấy thế kỉ qua, đại đa số chúng ta chỉ sử dụng một phần rất ít, chưa đến một nửa khả năng của vỏ não
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Viết Chữ
    • Tác giả: Trần Ngọc Hà
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16845
    https://drive.google.com/file/d/1O3a2SuSFrbqkngf8I5ZVGJk6-9KRglNH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page