Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Định Hướng Dạy Học Tích Cực Của Robert Marzano Vào Quá Trình Dạy Học Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_15-47-30.png
    Vận Dụng Các Định Hướng Dạy Học Tích Cực Của Robert Marzano Vào Quá Trình Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lí 10 Cơ Bản
    Ngày nay, khi mà trí tuệ đã trở thành yếu tố hàng đầu thể hiện quyền lực và sức mạnh của một quốc gia, thì các nước trên thế giới đều ý thức được rằng giáo dục không chỉ là phúc lợi xã hội, mà thực sự là đòn bẩy quan trọng để phát triển kinh tế, phát triển xã hội. Các nước chậm tiến muốn phát triển nhanh phải hết sức quan tâm đến giáo dục và đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho phát triển. Nước ta cũng đang trong giai đoạn phát triển, đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế. Trong bối cảnh đó, giáo dục ngày càng có vai trò và nhiệm vụ quan trọng trong việc đào tạo những thế hệ người Việt Nam mới, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Viên
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16988
    https://drive.google.com/file/d/12jot36GFG3B7eQvyynqbgmmbHSUK-Vhn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page