Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Kiến Thức Các Hiện Tượng Bề Mặt Của Chất Lỏng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Các Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Kiến Thức Các Hiện Tượng Bề Mặt Của Chất Lỏng - Vật Lí 10
    Hội nghị Trung ương 8 khóa XI của Đảng đã đưa ra nghị quyết (Nghị quyết số 29-NQ/TW) với nội dung đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Đối với giáo dục phổ thông, Đảng và Nhà nước xác định mục tiêu cụ thể: “tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, NL công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, NL và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Ngọc Thắng
    • Tác giả: Phạm Thị Huyền
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-be-mat-cua-chat-long-vat-li-10-73458.html
    https://drive.google.com/uc?id=1TO1RLkfo92Fub3qe7BSkvmDsCNEAYGGX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page