Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Mức Độ Hiểu Để Tạo Nâng Đỡ Cho Việc Học Toán Có Chất Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_1-55-8.png
    Ngày nay, trong khi các nước đang đổi mới nền giáo dục toán để phù hợp với xu thế toàn cầu, chúng ta không thể phủ nhận sự tụt hậu ngày càng xa của giáo dục toán Việt Nam so với các nước xung quanh và so với yêu cầu tất yếu của xã hội. Những thay đổi không hợp lý dẫn đến giáo dục toán đang dần mất phương hướng, chất lượng học toán không có dấu hiệu cải thiện tốt hơn. Để giải quyết những vấn đề đó, đưa nền giáo dục toán nước ta vươn lên sánh vai với nền giáo dục của các nước phát triển khác, giáo dục toán nước ta cần đổi mới chương trình dạy học, phương pháp dạy học và chương trình đánh giá chất lượng học toán tiên tiến.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Vui
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1X-8ZhYbamVa-aqcosrJ40XAaF8me-o1B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page