Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Nguyên Lý TQM Vào Hoạt Động Quản Lý Chất Lượng Của Các Trường Tiểu Học Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 12, 2025 at 7:27 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-12_19-24-32.png
    Vận Dụng Các Nguyên Lý TQM Vào Hoạt Động Quản Lý Chất Lượng Của Các Trường Tiểu Học Tại Thành Phố Vĩnh Long
    Trong bối cảnh xu thế toàn cầu hóa diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ, chất lượng và quản lý chất lượng ngày càng trở thành một yêu cầu cấp thiết đối với các tổ chức trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Trong số các phương thức quản lý chất lượng, TQM không chỉ được áp dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp sản xuất - dịch vụ mà còn được áp dụng ngày càng nhiều vào lĩnh vực giáo dục ở nhiều quốc gia trên thế giới. Theo Weller (2000), TQM được sử dụng rộng rãi như một phương tiện tái cấu trúc trường học, làm tăng thành tích và lòng tự trọng của học sinh cũng như làm tăng tinh thần và sự tự tin của giáo viên. Các công cụ và kỹ thuật giải quyết vấn đề của TQM có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề về quản lý cũng như các vấn đề sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tú
    • Số trang: 167
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1PRFM9-FEFU0hETiUJFeHOfS3Uc3xukNX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page