Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Trường THPT Dân Tộc Nội Trú Khi Dạy Học Chương “Cảm Ứng Điện Từ” ( Vật Lí 11 – Cơ Bản)
    Cùng với sự đổi mới và phát triển của đất nước, nền giáo dục của Việt nam có những biến đổi sâu sắc về mục tiêu, nội dung sách giáo khoa và cả phương pháp giáo dục, một trong những đổi mới cơ bản hiện nay là đổi mới mục tiêu và phương pháp dạy học ở trường phổ thông. Nghị quyết kỳ họp lần 2, Ban chấp hành TW Đảng khoá VIII trong phần IV “Những giải pháp chủ yếu” nêu ra: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho HS...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Lục Thị Vinh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ung-dien-tu”-vat-li-11-–-ban-co-ban-9018.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page