Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Bài Lý Thuyết Môn Giáo Dục Quốc Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Bài Lý Thuyết Môn Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Cùng với xu hướng phát triển của thời đại về các lĩnh vực khoa học - công nghệ, sự bùng nổ về thông tin, giáo dục - đào tạo cũng có những bước phát triển mới. Để đáp ứng yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực có đủ khả năng phục vụ cho xã hội phát triển trong tương lai, việc đổi mới phương pháp giảng dạy là một trong những yêu cầu bức thiết hiện nay. Phương pháp giảng dạy tích cực lấy người học làm trung tâm là một trong những mục tiêu giáo dục được nhiều nhà giáo dục nghiên cứu, đúc kết từ thực tiễn và xây dựng thành những lý luận mang tính khoa học và hệ thống. Đảng và Nhà nước cũng như Bộ Giáo Dục và Đào tạo đã đưa ra nhiều Nghị quyết, Chỉ thị nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học, bậc học. “Đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy tư tưởng sáng tạo và năng lực tự đào tạo của người học, coi trọng thực hành, thực nghiệm, ngoại khóa, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh
    • Người hướng dẫn: Trung Tá. Nguyễn Hữu Thành
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Lam
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11162
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page