Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Chủ Đề Khoảng Cách Trong Hình Học Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_2-29-45.png
    Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Chủ Đề Khoảng Cách Trong Hình Học Lớp 11 Ban Cơ Bản
    Trong giai đoạn hiện nay khoa học - công nghệ đang phát triển với một tốc độ nhanh chưa từng có trong lịch sử loài người và tác động đến mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nó đòi hỏi nhà trường phải đào tạo ra những lớp người lao động sáng tạo, có năng lực hành động, có khả năng tự khẳng định mình, có tri thức khoa học - công nghệ tiên tiến, có những kỹ năng cần thiết và có đủ ý chí, bản lĩnh để giải quyết tốt các nhiệm vụ do thực tiễn đặt ra, thích ứng được với yêu cầu mới của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Lộc
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42448.html
    https://drive.google.com/file/d/188r0-wJfogx7Bz7D1wrq-2zlbVd-6CeD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page