Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Chương Hình Học Ở Toán 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-55-5.png
    Tiểu học là bậc học nền tảng, chuẩn bị cho HS hành trang kiến thức, kỹ năng ban đầu; hình thành cho HS tính tích cực, tự giác, chủ động và có tư duy sáng tạo, có lòng say mê học tập, có ý chí vươn lên,... để HS học tiếp các cấp học trên. Chính những điều đó đã đặt ra yêu cầu phải vận dụng các PPDH tích cực vào DH. Tuy nhiên, thực trạng DH ở nước ta hiện nay, mặc dù DH nói chung và DH Toán nói riêng đang trên đà đổi mới nhưng vẫn có những hạn chế: DH còn chịu nhiều tác động của thi cử, DH để HS thi đua có thành tích thi cử cao nhất
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm Quốc Việt
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43590.html
    https://drive.google.com/file/d/1YsuXukcFrzWWtruLhkclrTf9el5t7PZ_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page