Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Khoa Học Cho Trẻ Mẫu Giáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_13-45-49.png
    Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Khoa Học Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi
    Ngày nay, cuộc cách mạng khoa học công nghệ ngày càng phát triển, hàng loạt tri thức mới ra đời, thực tế đó đòi hỏi nhà trường phải liên tục cập nhật những nội dung và PPDH mới vào quá trình đào tạo để có thể tạo ra những con người năng động, sáng tạo, có khả năng thích ứng cao. Giáo dục không chỉ trang bị cho người học tri thức hiện đại mà còn phải dạy cho họ cách tìm kiếm tri thức, cách làm mới tri thức …Chính vì thế việc đổi mới PPDH đang là một vấn đề cấp bách trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Phước Mạnh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hoàng Trang
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16078
    https://drive.google.com/uc?id=1oNUwYX-sp6L8odD6GpAOsBBObpx4f0Iw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page