Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Trong Dạy Học Các Bài Toán Có Lời Văn Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-18-7.png
    Trong dạy học toán ở tiểu học đặc biệt là ở lớp 4, 5, việc giải toán có vị trí đặc biệt quan trọng. Đây là một trong những biểu hiện năng động nhất của hoạt động trí tuệ của học sinh. Bởi lẽ, học sinh phải tư duy một cách tích cực và linh hoạt, phải biết suy nghĩ năng động và sáng tạo. Từ những khái niệm, quy tắc, công thức…đã được học, các em vận dụng để giải các bài toán có liên quan đến các môn học khác, các lĩnh vực khác trong đời sống xã hội. Qua hoạt động giải toán, học sinh rèn luyện những đức tính và phong cách làm việc trong khoa học như ý chí khắc phục và vượt qua khó khăn, lòng say mê và tìm tòi, sáng tạo trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thành Phước
    • Tác giả: Lê Thúy Thu
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42696.html
    https://drive.google.com/file/d/1k61wnD_oSXQpB85zXOxrCMLip9TCuDDJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page