Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Cách Tiếp Cận Đánh Giá Thực Tế Trong Xây Dựng Quy Trình Và Công Cụ Đánh Giá Kết Quả Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Cách Tiếp Cận Đánh Giá Thực Tế (Authentic Assessment) Trong Xây Dựng Quy Trình Và Công Cụ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Đo Lường Và Đánh Giá Trong Giáo Dục
    Trong những năm gần đây, giáo dục nước ta đã có những đầu tư đáng kể trong hoạt động KTĐG thành quả học tập của người học ở hầu hết các cấp bậc học. Mặc dù đã có những kết quả nhất định nhưng những cải tiến này chủ yếu tập trung vào việc sử dụng các loại hình trắc nghiệm như trắc nghiệm khách quan và trắc nghiệm tự luận một cách khoa học. Như chúng ta đã biết, các hình thức đánh giá như trắc nghiệm khách quan hay tự luận đánh giá được sự hiểu biết và kết quả lĩnh hội của người học. Tuy nhiên khó có thể đánh giá được mức độ thành công của người học khi vận dụng những kiến thức đã học vào những tình huống thật, gần với cuộc sống. Mà điều này mới đích thực là mục đích của giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Lê Thái Hưng
    • Số trang: 14
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011951

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page