Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Câu Hỏi Kết Thúc Mở Tổ Chức Dạy Học Toán Lớp 2 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_1-18-32.png
    Xã hội ngày càng phát triển, trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh trong thế giới toàn cầu hóa yêu cầu nguồn nhân lực có chất lượng ngày càng cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó thì con người cần có một tư duy phát triển để theo kịp thời đại. Tổ chức United Nations Educational Scientific and Cultural Organization (UNESCO) đã khẳng định: nền giáo dục hôm nay và tương lai phải dựa trên 4 trụ cột: học để biết, học để làm, học để khẳng định mình, học để cùng chung sống với mọi người. Chính vì thế giáo dục phải có trách nhiệm tạo nên những con người năng động, sáng tạo, có khả năng độc lập giải quyết các vấn đề, biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống. Trong tất cả các môn học, môn Toán là một trong những môn học quan trọng để phát triển tư duy cho HS nói chung, HS TH nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Phạm Hải Đăng Hiếu
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/58322
    https://drive.google.com/file/d/1uYsdMGIagJUkVsladj7Z825BqugRzLOq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page