Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Cấu Trúc Jigsaw Của Elliot Aronson Trong Dạy Học Phần Hóa Vô Cơ Lớp 10 Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 16, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Cấu Trúc Jigsaw Của Elliot Aronson Trong Dạy Học Phần Hóa Vô Cơ Lớp 10 Nâng Cao
    Trong quá trình phát triển của xã hội và sự hội nhập của nền kinh tế hiện nay thì nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những yếu tố quyết định. Điều đó đòi hỏi nền giáo dục phải có những chuyển biến tích cực nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy học. Như vậy, mục tiêu của giáo dục không chỉ là cung cấp kiến thức mà còn hình thành cho người học những kĩ năng, thái độ để họ có thể thích ứng với cuộc sống và công việc sau khi rời ghế nhà trường. Từ những yêu cầu đặt ra cho giáo dục, việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, tạo hứng thú, động cơ học tập và nâng cao hiệu quả việc học cho người học trở nên cần thiết. Trước xu hướng đó, dạy học hợp tác đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà giáo dục. Bởi thông qua hình thức hoạt động nhóm, học sinh không chỉ phát triển tư duy sáng tạo mà còn có thể tự chiếm lĩnh tri thức, rèn luyện nhiều kĩ năng mềm như: làm việc nhóm, giao tiếp - cộng tác và các kĩ năng ứng xử xã hội,v.v…Tuy nhiên, thực tế cho thấy giáo viên còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc sử dụng các hình thức hoạt động nhóm trong dạy học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trịnh Lê Hồng Phương
    • Tác giả: Hồ Thị Xuân Liên
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/3FDB81DE2CDC0D4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page