Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Chu Trình Kiến Tạo 5E Vào Dạy Một Số Chủ Đề Toán Cho Sinh Viên Khối Trường Cao Đẳng Kinh Tế

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Chu Trình Kiến Tạo 5E Vào Dạy Một Số Chủ Đề Toán Cho Sinh Viên Khối Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật
    1. Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích một số cơ sở lý luận về thuyết kiến tạo, chu trình dạy học 5E và mối quan hệ giữa chúng. Chúng tôi đã đưa ra CTKT 5E, là cụ thể hoá con đường nhận thức theo lý thuyết kiến tạo, là sự vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học.
    2. Chúng tôi đề xuất ba biện pháp dạy học một số chủ đề toán ở trường CĐ KT-KT theo CTKT 5E. Các biện pháp đều dựa vào nền tảng lý thuyết kiến tạo và khắc phục những hạn chế, bất cập từ thực tiễn dạy học nội dung TCC, XSTK để giúp SV tự tin, chủ động huy động, kết nối kiến thức của bản thân để kiến tạo tri thức mới và liên hệ kiến thức với thực tiễn nghề nghiệp và giải quyết các vấn đề mà thực tiễn nghề nghiệp sau này
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Bùi Văn Nghị, PGS.TS Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36773
    https://drive.google.com/uc?id=1WITgIWlSsqirZ5YKpunkv1kssafGq-p7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 19, 2021

Share This Page