Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Chuyển Hóa Sư Phạm Trong Dạy Học Tam Giác Đồng Dạng Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Chuyển Hóa Sư Phạm Trong Dạy Học Tam Giác Đồng Dạng Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Trong nhà trường phổ thông, người ta không thể dạy cho học sinh toàn bộ kiến thức của một môn học. Do vậy, tri thức được dạy cần chọn lọc, sắp xếp để đạt được mục tiêu giáo dục. Trong quá trình giảng dạy, từ tri thức khoa học người giáo viên dạy như thế nào, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh ra sao để học sinh dễ hiểu nhất, hứng thú với bài học và đạt được mục tiêu bài dạy? Đây là một quá trình biến đổi phức tạp mà Y. Chevallard gọi là sự chuyển hóa sư phạm, "công việc chuyển đổi những tri thức bác học thành những tri thức cần dạy thể hiện trong chương trình SGK, tiếp đó chuyển đổi từ tri thức cần dạy thành tri thức được dạy trên lớp học” ,
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Cường
    • Tác giả: Ngô Thị Hương
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70072
    https://drive.google.com/uc?id=1gZk5wcBD4wJ3ADkXieBGwylFkft4pRwu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page