Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Đa Phương Tiện (Multimedia) Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí 11 Nhằm Phát Huy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_3-12-43.png
    Vận Dụng Đa Phương Tiện (Multimedia) Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí 11 Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh
    ất nước ta đang trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế mạnh mẽ, vì vậy việc đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển của đất nước là cực kỳ quan trọng. Để đáp ứng yêu cầu cấp bách này, ngành giáo dục đang có những bước thay đổi đáng kể, bắt đầu từ việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa hiện nay đặt trọng tâm vào việc đổi mới phương pháp dạy học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy và học đã được xác định trong Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII (12 - 1996):“Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục - đào tạo, khắc phục lối truyền đạt một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học,…”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Hiếu
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16990
    https://drive.google.com/file/d/1nhlgMMbb1BYo4DCc-E0Qyr42UUrVcCJo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page