Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Đàm Thoại Phát Hiện Vào Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Ở Lớp 10 Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Đàm Thoại Phát Hiện Vào Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Ở Lớp 10 Trường THPT
    Xuất phát từ mục tiêu, yêu cầu mới trong giáo dục môn Toán là tăng cƣờng tính tích cực, chủ động của học sinh trong học tập: Luật giáo dục Việt Nạm 2005, chƣơng 1, điều 24.2 đã viết "Phƣơng pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dƣỡng phƣơng pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Tạc Thị Bích Ngọc
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rong-mat-phang-o-lop-10-truong-thpt-9319.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page