Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Hỗn Hợp (Blended Learning) Trong Dạy Học Phần Ba Sinh Học Vi Sinh Vật, Sinh Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, May 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Hỗn Hợp (Blended Learning) Trong Dạy Học Phần Ba Sinh Học Vi Sinh Vật, Sinh Học 10, Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu cơ sở lí luận đồng thời hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học BLearning. Điều tra thực trạng về việc dạy và học theo B-Learning ở trường trung học phổ thông THPT. Phân tích nội dung phần ba Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10, THPT. Thiết kế quy trình xây dựng dạy học Sinh học theo Blended Learning. Thiết kế hoạt động dạy học phần ba Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10, THPT theo mô hình Blended Learning. Thiết kế 2 kịch bản dạy học phần ba Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10, THPT theo mô hình Blended Learning. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Lê Diệu Phương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70194
    https://drive.google.com/uc?id=1B9nEaxsHxpBm4-mkPejbW7HLMdQAwaOb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 7, 2020

Share This Page