Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Yếu Tố Hình Học Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_18-44-52.png
    Định hướng đổi mới giáo dục của Bộ giáo dục, đã xác định chương trình giáo dục tổng thể, chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận và phát triển các năng lực; với mục tiêu hình thành cho học sinh năm phẩm chất, mười năng lực, trong đó có ba năng lực chung và bảy năng lực đặc thù; đặc biệt có năng lực giao tiếp và hợp tác. Theo đó, mục tiêu toán học: “Hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học với các thành tố cốt lõi: năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực mô hình học toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học, năng lực sử dụng các công cụ và phương tiện học toán...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng & TS. Lê Thị Tuyết Trinh
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Đức
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48189.html
    https://drive.google.com/file/d/1m4IELstjBgxeCbKfbDVMTY27vbbgOFtD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page