Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Các Quy Luật Di Truyền Sinh Học 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Các Quy Luật Di Truyền Sinh Học 9
    Xuất phát từ tính cấp thiết của việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong trường phổ thông hiện nay Hiện nay cuộc cách mạng khoa học và công nghệ phát triển ngày càng nhanh, tri thức có vai trò ngày càng nổi bật trong quá trình phát triển lực lượng sản xuất. Trong bối cảnh đó, giáo dục đã trở thành nhân tố quyết định nhất đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Các nước trên thế giới, cả những nước phát triển cũng như các nước đang phát triển đều coi giáo dục là nhân tố quyết định sự phát triển nhanh và bền vững của mỗi quốc gia. Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng phát triển giáo dục và đào tạo, đặc biệt trong giai đoạn đất nước thực hiện công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo như hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Lê Công Khiêm
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cac-quy-luat-di-truyen-sinh-hoc-9-43135.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page