Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Dạy Học Nêu Vấn Đề Trong Dạy Học Các Môn Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Ở Các Trường Sĩ Quan

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 17, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-17_21-8-10.png
    Vận Dụng Dạy Học Nêu Vấn Đề Trong Dạy Học Các Môn Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Ở Các Trường Sĩ Quan Quân Đội Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học
    Luận án đã xây dựng được khung lý luận làm cơ sở cho việc nghiên cứu đề tài, trong đó đã hệ thống, khái quát các khái niệm cơ bản: vấn đề, vấn đề học tập, dạy học nêu vấn đề, vận dụng dạy học nêu vấn đề trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực người học; xác định được nội dung và điều kiện vận dụng dạy học nêu vấn đề trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực người học; chỉ rõ những năng lực cần phát triển cho học viên và các yếu tố tác động đến vận dụng dạy học nêu vấn đề trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực người học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS, TS Thân Văn Quân, PGS, TS Nguyễn Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Lâm Hải Đăng
    • Số trang: 290
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43860
    https://drive.google.com/file/d/1Gjg1Y0Lk71iKEu7c92TL3zvGHjJJm5VI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page