Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Nhóm Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Khi Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Nhóm Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Khi Dạy Chương “Cảm Ứng Điện Từ” Vật Lí 11 THPT
    Ngày nay Đất nước ta đang trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong xu thế hội nhập và phát triển. Nhân tố quyết định thắng lợi cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là con người. Điều đó đòi hỏi giáo dục và đào tạo phải đào tạo ra những con người lao động có đủ trình độ, năng lực sáng tạo, năng động, thích ứng nhanh với những yêu cầu, những đòi hỏi của thời kỳ mới. Do vậy việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học đang là vấn đề mang tính cấp thiết, tính thời sự và được cả xã hội quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Hà Văn Luận
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-“cam-ung-dien-tu”-vat-li-11-thpt-44724.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page