Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Phân Hóa Trong Dạy Học Tìm Nguyên Hàm Cho Học Sinh Lớp 12 THPT Miền Núi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Phân Hóa Trong Dạy Học Tìm Nguyên Hàm Cho Học Sinh Lớp 12 THPT Miền Núi Tỉnh Yên Bái Theo Chương Trình Chuẩn
    Luật GD VN 2005, chương I, điều 4 [23] đã ghi rõ: Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của học sinh. Học sinh các tỉnh miền núi nói chung, học sinh tỉnh Yên Bái nói riêng có sự phân hóa khá lớn về năng lực nhận thức và nhìn chung các em có nhiều khó khăn trong quá trình học tập văn hóa. ðể phù hợp với năng lực nhận thức của các em, rất cần thiết phải vận dụng hợp lí phương pháp dạy học phân hóa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS.Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nh-yen-bai-theo-chuong-trinh-chuan-40138.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page