Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Phân Hóa Vào Dạy Các Tiết Luyện Tập, Ôn Tập Chủ Đề Đường Tròn Hình Học Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_21-14-31.png
    Về phương pháp giáo dục phổ thông, tại chương II, mục 2, điều 28 Luật Giáo dục 2005 khẳng định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; phải phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hướng thú học tập cho HS”. Quán triệt Nghị quyết 29-NQ/TW của Ban chấp hành Trung Ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là: “Xây dựng và chuẩn hoá nội dung giáo dục phổ thông theo hướng tích hợp cao ở các lớp học dưới và phân hoá dần ở các lớp học trên; giảm số môn học bắt buộc; tăng môn học, chủ đề và hoạt động giáo dục tự chọn”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Ngô Anh Phong
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43606.html
    https://drive.google.com/file/d/1xY3xPn-_O99DLR6-o2oXX4gD1YrkFsFW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page